ข่าวกีฬา บิ๊กส.บอลไนจีเรียอ้างคุยดึงมูรินโญ่

0
UFAX10

ข่าวกีฬา อมาจู พินนิค ประธานสหพันธ์ฟุตบอลไนจีเรีย

UFAX10

ข่าวกีฬา อ้างว่ากำลังคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เพื่อให้เขามาคุมทีมลุยศึก เนชั่นส์ คัพ ทั้งที่ มูรินโญ่ เพิ่งเข้ามาคุม โรม่า ในฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นแรก อมาจู พินนิค ประธานสหพันธ์ฟุตบอลไนจีเรีย กล่าวว่าทางตนกำลังเจรจากับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า เพื่อให้เขามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมสำหรับการสู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ครั้งที่จะถึงนี้

ศึกชิงแชมป์แห่งชาติของทวีปแอฟริกาจะเปิดฉากในวันที่ 9 มกราคมนี้อยู่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ ไนจีเรีย ยังหากุนซือคนใหม่ไม่ได้เลย หลังจากที่พวกเขาตัดสินใจปลด เยอร์น็อต รอร์ ไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ “อินทรีมรกต” ให้ ออกุสติน เอกัวโวเอ็น มาคุมทีมแบบขัดตาทัพไปก่อน

พินนิค เผยว่า “คุณสมบัติสำคัญของกุนซือคนใหม่คือเรื่องระเบียบวินัย นอกจากนี้ เราจะดูด้วยว่าเขากระหายแชมป์มากแค่ไหน เพราะถ้าพวกเขากระหายแชมป์แล้วล่ะก็ มันก็สามารถถูกส่งต่อไปยังหลายอย่างได้ ถ้าคนๆ นั้นอยากเป็นแชมป์ล่ะก็ เขาก็จะปลูกฝังระเบียบวินัยให้ทีมได้ตามไปด้วย”

“แน่นอนว่า มูรินโญ่ คือคนที่เราสนใจ ผมจะไม่โกหกคุณหรอกนะว่าเรายังไม่ได้คุยกับ มูรินโญ่ เพราะเราได้คุยกับเขาไปแล้ว ท่านรัฐมนตรีกระทรวงกีฬาก็ได้คุยกับ มูรินโญ่ ไปบ้างเหมือนกัน และการทำอย่างนั้นมันไม่ใช่การกระทำที่ผิดเลย”

ขอบคุณข่าว : alphabetasigma.org

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportingclubvoorhees.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *