ข่าวกีฬา ปิเก้, เซร์กี้, อัลบา, บุสเก็ตส์ : ความสำคัญของลูกหม้อ บาร์ซ่า ในวันที่ลำบากสุดขีด

0
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ปิเก้, เซร์กี้, อัลบา, บุสเก็ตส์ : ความสำคัญของลูกหม้อ บาร์ซ่า ในวันที่ลำบากสุดขีด

 

ข่าวกีฬา

ภายใต้ปัญหาที่มากมายและหมักหมมมายาวนาน บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวเลขในบัญชีกลับมาสมดุลโดยเร็วที่สุด

อะไรที่สิ้นเปลือง พวกเขาไม่มีทางเลือก ต้องระบายทิ้ง ไม่เว้นแม้แต่นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ … แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังไม่พอที่จะทำให้วิกฤติในระยะนี้ทุเลาลง

บาร์เซโลน่า เริ่มขาย ขาย ขาย แล้วก็ขายทุกคนที่พอจะขายได้ แต่สถานการณ์ยังไม่มีแนวโน้มจะพ้นวิกฤติ … ทันใดนั้น 4 กัปตันของพวกเขาก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และทำในสิ่งที่ฟุตบอลยุคทุนนิยมแทบไม่เคยเห็น

เคราร์ด ปิเก้, เซร์กี้ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์กี้ โรแบร์โต้ กัปตันทีมหมายเลข 1-4 ของทีมพร้อมใจกันยอมลดค่าเหนื่อยลงเพื่อช่วยให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อไปได้ และการรวมพลังของทั้ง 4 แข้งผลผลิตจาก ลา มาเซีย ก็ทำให้ บาร์เซโลน่า ลุกขึ้นยืนได้อีกครั้ง

 

3

นี่คือเรื่องราวของ “โรงเรียนแห่งความฝัน” ศูนย์ฝึกที่ไม่ได้สอนให้คุณเป็นแค่นักฟุตบอลที่ดี แต่สอนให้คุณเติบโตอย่างภาคภูมิใจในสิ่งที่สโมสรแห่งนี้เป็น

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ที่ Main Stand

ความผูกพันระดับครอบครัว

องค์กรใดก็ตามที่บอกว่าอยู่ด้วยกันอย่างครอบครัว นั่นเป็นกับดักสำหรับพนักงานใหม่ … นี่คือสิ่งที่หลายคนคงเคยได้ยิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสมัครงานที่ไหนสักแห่ง สิ่งที่เราจะได้ยินเป็นประจำคือ “ที่นี่เราอยู่กันแบบครอบครัว” ซึ่งในความจริงแล้ว เราต่างรู้ดีว่าความผูกพันในที่ทำงานคือหนึ่งในความสัมพันธ์ที่เปราะบางมาก และบางครั้ง คำว่าครอบครัวก็ดู “โรแมนติก” เกินไป

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportingclubvoorhees.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *