ข่าวกีฬา เทนฮาก ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวครั้งที่สองในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้าถิ่น Old Trafford

0
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เทนฮาก ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวครั้งที่สองในการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้าถิ่น Old Trafford

 

ข่าวกีฬา เทนฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโน้มน้าว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังอาแจ็กซ์ ให้เข้าร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
เทนฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวของเขากับอดีตนักเตะ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้พวกเขามาร่วมงานกับเขาที่ Old Trafford

erik ten hag ใช้กลวิธีที่คล้าย ๆ กันที่เกลี้ยกล่อม Frenkie de Jong กองกลางให้เข้าร่วมถิ่น Old Trafford ในฤดูร้อนนี้ หลังจากค่าตัวนักเตะที่ตกลงกับทาง บาร์เซโลนา

 

1

 

ค่าตัวอยู่ที่ 56.2 ล้านปอนด์ สำหรับกองกลางชาวดัตช์ ซึ่งมีอุปสรรคสำคัญในครั้งแรกของข้อตกลงในขณะนี้ได้รับการเคลียร์แล้ว ท่ามกลางการรายงานว่าผู้เล่นเตรียมเก็บกระเป๋าที่ Barca แล้วย้ายไปที่ Old Trafford ดูเหมือนจะใกล้เข้ามามากขึ้นทุกที

เทน ฮาก โค้ช คนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นผู้ที่ต่อสายกับกองกลาง Ajax ทางโทรศัพท์คุยกับ De Jong ซึ่งเขาโน้มน้าวผู้เล่นถึงความสำคัญของเขาต่อแผนของเขาที่ Old Trafford มิดฟิลด์รายนี้ได้รับแจ้งว่าเขาจะเป็น ‘ ผู้ควบคุมในแดนกลาง ‘ และจะเป็นผู้เล่นตัวจริง ภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก ซึ่งเป็นบทบาทที่คล้ายคลึงกับบทบาทที่เขาชื่นชอบมาก ในสมัยที่ลงเล่นให้ทีมใน อัมสเตอร์ดัมเทนฮาก

ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีรายงานว่า Martinez ได้แจ้งกับทาง อาแจ็กซ์ เกี่ยวกับความปรารถนาของเขาที่จะได้รับอนุญาตให้ออกจากยักษ์ใหญ่แห่งอัมสเตอร์ดัมในช่วงซัมเมอร์นี้และย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ากันว่า เท น. ฮา ก แมนยู เป็นผู้ชี้ขาดในการตัดสินใจครั้งนี้จากกองหลัง ด้วยความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ทั้งสองมีส่วนในการตัดสินใจของผู้เล่น

Ten Hag มีข่าวเชื่อมโยงกับ Martinez ผู้เล่นชาวอาร์เจนตินา ระบุว่าเป็นเป้าหมายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากพลาดข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ Jrrien Timber และทางทีมจากลอนดอนอย่างอาร์เซนอล ยังสนใจที่จะคว้าตัว มาร์ติเนซ แต่ไม่น่าจะสามารถเสนอแรงจูงใจแบบเดียวกันกับ Erik ten Hag สำหรับผู้เล่นที่ดีในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

 

 

ขอบคุณข่าว : www.systemicfamilysolutions.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportingclubvoorhees.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *