ข่าวกีฬา แพร์แมร์ เตซัคเกอร์ เตรียมส่งแข้งดาวรุ่ง บาโลกัน ลงลุยสนามซีเนียร์

0
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา แพร์แมร์ เตซัคเกอร์ เตรียมตัวเป็นป๋าดัน สุดชีวิตให้ บาโลกัน ลงสนามซีเนียร์

ข่าวกีฬา แพร์แมร์ เตซัคเกอร์ ดำรงตำแหน่ง ของผู้อำนวยการ ของเดอะกันเนอร์ส สโมสรอาร์เซน่อล อะคาเดมี่ รู้สึกพอใจ เหล่าลูกทีม ดาวรุ่งที่กำลังพยายาม ผลักดันขึ้นสู่สนาม โดยเฉพาะ กองหน้านักเตะ โฟลาริน บาโลกัน วัย 19 ปี จากสหรัฐอเมริกา ที่เรียกได้ว่ามีแวว จนผู้อำนวยการใหญ่ พยายามอย่างหนัก

ที่จะทั้งผลัก ทั้งดัน เจ้าหนูดาวรุ่ง ลงสนามลุยสู้ศึก ในระดับซีเนียร์ หลังจากดูแวว การเล่นมาตลอด ครึ่งฤดูกาลของ 2021-22 และเตรียมพร้อมส่ง นักเตะดาวรุ่ง สายเลือกอเมริกา ลงสนามฟุตบอล ในระดับซีเนียร์แล้ว นับว่าเป็นการเปิดตัว นักเตะดาวรุ่ง น้องใหม่ไฟแรง ที่ปลุกปั้น ปล้ำมากับมือ

ข่าวกีฬา

ให้ออกไปหาประสบการณ์ ในการลงสนามแข่งขัน แบบสม่ำเสมอขึ้น ก่อนจะครบ 20 ปี เสียหน่อย โดยสิ่งแรกที่เปิดประตูคือ ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน เพื่อโปรโมต นักเตะดาวรุ่ง ที่ปั้นออกจาก ทีมปืนใหญ่เสียก่อน เพื่อให้เจ้าหนู นั้นให้รู้สึกชินสนาม

และเป็นการ สั่งสมประสบการณ์ ในระดับสูง อีกทั้งเพิ่มความมั่นใจ ไม่ให้เกิดอาการ ตื่นสนาม เพื่อไปลงสนาม แย่งตำแหน่ง รุ่นพี่ชุดใหญ่ ในฤดูกาลถัดไปนั่นเอง สำหรับกองหน้า นักเตะดาวรุ่งอย่าง โฟลาริน บาโลกัน ถือได้ว่าเป็นนักเตะ ลูกหม้อปืนใหญ่ ที่กำลังจะถูกส่งออก ให้ยืมตัว

ที่ถือได้ว่าเป็น โอกาสที่ดีมากๆ ที่จะทำผลงาน โชว์ฝีเท้าอันร้อนแรง ให้เป็นที่เตะตา สู่สายตาผู้อื่น เช่นเดียวกับ ดาวรุ่งรุ่นพี่ ที่ไปลงสนาม แบบยืมตัวคือ เอมิล สมิธโรว์ แล้วสามารถผงาด เป็นซุปเปอร์สตาร์ ทะลุปล้องจากการ ที่เคยได้รับโอกาส ในการส่งออกไปค้าแข้ง ในลีกรอง กับลีกฮัดเดอร์สฟิลด์ นั่นเอง

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.eduiconf.org/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportingclubvoorhees.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *