ข่าวกีฬา  แมนยูแห้ว “นิวเมสซี่” !อัลมาด้ายันเตรียมโยกลุยเมเจอร์ลีก

0
ข่าวบอล

ข่าวกีฬา  แมนยูแห้ว “นิวเมสซี่” !อัลมาด้ายันเตรียมโยกลุยเมเจอร์ลีก

ข่าวกีฬา   “นิว เมสซี่” ติอาโก้ อัลมาด้า ปีกจอมพลิ้ว เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ไม่เปลี่ยนใจ โดยย้ำชัด เตรียมโยกลุยลีกที่ สหรัฐฯ กับ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด
ติอาโก้ อัลมาด้า ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ สโมสรดังในลีกอาร์เจนตินา ยืนยันว่า ตนเตรียมที่จะย้ายไปเล่นร่วมทีม แอตแลนต้า ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ช่วงเดือนมกราคม ปี 2022

อัลมาด้า ซึ่งถูกยกย่องว่า มีลีลาการเล่นคล้ายคลึงกับ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, โอลิมปิก ลียง และ โอลิมปิก มาร์กเซย

เดิมที อัลมาด้า ตกลงกับ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ได้ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมแล้ว แต่ติดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเอกสาร ทำให้การย้ายทีมต้องถูกชะลอออกไป กระนั้น ดาวเตะร่างเล็กชาวอาร์เจนไตน์วัย 20 ปี ยังคงมีเป้าหมายเดิม และล่าสุดเจ้าตัวคอนเฟิร์มชัดเจนว่า ตนกำลังจะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในลีกเมืองลุงแซม

“จริงๆ แล้วดีลนี้ (ย้ายไป แอตแลนต้า) มันเกือบจะเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อสองสามเดือนก่อน แต่มันถูกดีเลย์ออกไป กระนั้นตอนนี้ทุกอย่างน่าจะเสร็จเรียบร้อยไม่เดือนธันวาคมก็มกราคม มันเป็นความจริงที่ผมกำลังจะย้ายไป แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เรื่องดีลตกลงกันได้เรียบร้อย แค่ตอนนี้ยังไม่เป็นทางการเท่านั้น” อัลมาด้า กล่าว

ขอบคุณข่าว :  www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่  :  www.sportingclubvoorhees.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *