ข่าวกีฬา แมนยูตาลุก! อัลวาเรซไม่ปิดโอกาสลาริเวอร์เพลท

0
UFAX10

ข่าวกีฬา ฮูเลียน อัลวาเรซ ดาวยิงเนื้อหอม

UFAX10

ข่าวกีฬา ริเวอร์เพลท เปิดใจถึงเรื่องย้ายทีมเรียบร้อย โดยระบุ คอยจับตาดูช่วงเดือนมกราคม พร้อมรับการย้ายทีมอาจมีผลต่อโอกาสติดทีมชาติอาร์เจนตินา สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย

ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าคนเก่งของ ริเวอร์เพลท สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดอาร์เจนตินา ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ถูกโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อัลวาเรซ กลายเป็นดาวจรัสแสงรายใหม่ของวงการลูกหนังแดน “ฟ้า-ขาว” หลังทำ 18 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 21 นัด จนมีส่วนช่วย ริเวอร์เพลท ผงาดคว้าแชมป์ลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ปัจจุบัน อัลวาเรซ เหลือสัญญากับ ริเวอร์เพลท แค่ถึงเดือนธันวาคม ปี 2022 และมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาแค่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ทำให้เจ้าตัวมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป

อาทิเช่น อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด และล่าสุดถึงแม้ยังให้คำตอบไม่ได้ แต่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์วัย 21 ปี แย้มว่า อาจจะมีการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม

“พูดตรงๆ เลยคือ ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ตอนนี้ผมคิดถึงแค่การฉลองเท่านั้น พอถึงเดือนมกราคม เราคงจะได้รู้กัน” อัลวาเรซ กล่าว

นอกจากนี้ อัลวาเรซ ยังเอ่ยปากยอมรับว่า การย้ายทีมอาจมีผลกระทบต่อโอกาสติดทีมชาติอาร์เจนตินา สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ “เราทุกคนต่างรู้ดีว่า เวิลด์ คัพ มีความหมายต่อนักฟุตบอลมากแค่ไหน ดังนั้นเมื่อผมต้องตัดสินใจ ผมจะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportingclubvoorhees.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *