ข่าวบอล เจาะไม่เข้า! เชลซี ยังฝืดบุกเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ตามฝูง 6 แต้ม

0

 

 

ข่าวบอล การแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านพบกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564

ข่าวบอล เริ่มเกมมา 4 นาที เจ้าถิ่นเปิดเกมสู้ไม่มีกลัว ราอูล ฮิเมเนซ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนไหลต่อให้ ดาเนียล โพเดนซ์ สับไกหน้าเขตโทษแต่บอลไปติดแนวรับทีมเยือนออกหลังไป

นาทีที่ 15 กองเชียร์เจ้าบ้านเฮเก้อ จากการประสานงานกันของ ราอูล ฮิเมเนซ ที่จ่ายให้ ดาเนียล โพเดนซ์ ยิงตุงตาข่ายแต่ผู้ตัดสินไม่ให้เนื่องจากเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน

นาทีที่ 29 ทีมเยือนได้โอกาสบ้าง รีซ เจมส์ พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้ากลางให้ เมสัน เมาท์ สับไกหน้าเขตโทษบอลไปโดนกองหลังเจ้าถิ่นออกหลังไป หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 74 “สิงห์บลูส์” มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกริมเส้น รีซ เจมส์ เปิดบอลโด่งเข้าเขตโทษแนวรับเจ้าบ้านโหม่งสกัดไปเข้าทาง เมสัน เมาท์ ซัดสวนแต่ก็ยังติดแนวรับเจ้าถิ่นอีก

นาทีที่ 78 ทีมเยือนได้โอกาสอีกหน มาร์กอส อลอนโซ่ จ่ายบอลทะลุให้ คริสเตียน พูลิซิช หลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษแต่โดน โชเซ่ ซา นายด่านเจ้าถิ่นออกมาปัดไว้ได้ทัน

ท้ายเกมนาทีที่ 89 “สิงห์บลูส์” มาได้ลุ้นจากลูกเตะมุม เมสัน เมาท์ เปิดไปในเขตโทษ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ได้เทกตัวโหม่งเต็มหัวแต่โดนไม่ดีบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

จบเกม “สิงห์บลูส์” เชลซี ทำได้แค่บุกเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ไม่ชนะใครในเกมลีกเป็นนัดที่สองติดต่อกัน มีแต้มตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงเป็น 6 คะแนน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportingclubvoorhees.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *