ดาร์วิน นูเนซ บรรลุข้อตกลง เซ็นสัญญา ลิเวอร์พูลแล้ว นูเนซกองหน้า ชาวอุรุกวัย จากการยืนยัน ของสโมสรโปรตุเกส

0
ufax10

ดาร์วิน นูเนซ บรรลุข้อตกลง เซ็นสัญญา ลิเวอร์พูลแล้ว นูเนซกองหน้า ชาวอุรุกวัย จากการยืนยัน ของสโมสรโปรตุเกส

ดาร์วิน นูเนซ ยิง 34 ประตูจากการลงเล่น 41 นัดรวมทุกรายการ ให้เบนฟิก้า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดาร์วิน นูนเญซ อายุ 22 ปี แต่ความสามารถ ทำให้เขาได้ รับโอกาสนี้

สถิติการโอนย้าย ของลิเวอร์พูล คือ 75 ล้านปอนด์ ที่จ่ายเพื่อเซ็นสัญญา กับเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เซ็นเตอร์แบ็ค จากเซาแธมป์ตัน ในปี 2018

มีรายงาน ข่าวกีฬา คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สนใจที่จะ เซ็นสัญญากับ Nunez ซึ่งใช้เงินเบนฟิก้า 24 ล้านยูโร (20.5 ล้านปอนด์) เมื่อเขาเซ็นสัญญา จากทีมสเปน Almeria ในปี 2020

ufax10

ดาร์วิน นูเญซ ประวัติ กองหน้ารายนี้ ติดทีมชาติอุรุกวัย ไปแล้ว 11 นัด ยิงไป 26 ประตูจาก 28 เกมลีกในปี 2021-22 โดย 25 ประตู จากทั้งหมดนั้น มาจาก 24 นัดในลีก ที่เขาลงเป็นตัวจริง

นอกจากนี้ เขายังทำประตู ได้ 6 ประตูจาก 10 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งรวมถึงเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล ทั้งสองขาของรอบ ก่อนรองชนะเลิศ ในเดือนเมษายน ติดตาม frednet.com

ลิเวอร์พูลคว้า แชมป์เอฟเอ คัพ และคาราบาวคัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมจบด้วย รองแชมป์พรีเมียร์ ลีกและแพ้ในรอบชิง ชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก

ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ นักเตะโปรตุเกส วัย 19 ปี กลายเป็นนักเตะ รายแรกของลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อขาย นักเตะ ช่วงซัมเมอร์ใน เดือนพฤษภาคม โดยกองหน้ารายนี้ จะเข้าร่วมอย่างเป็นทางการ จากฟูแล่มใน วันที่ 1 กรกฎาคม

หงส์แดงได้ปฏิเสธ ข้อตกลงมูลค่า 30 ล้านปอนด์ จากบาเยิร์นมิวนิค สำหรับตัว ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเซเนกัล ที่เหมือนกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์สตาร์ ชาวอียิปต์ของสโมสร ที่ถูกกำหนดให้กลายเป็น เอเย่นต์ฟรีในช่วงซัมเมอร์หน้า หากไม่สามารถบรรลุ ข้อตกลงเรื่องสัญญา ฉบับใหม่ได้

 

ขอบคุณข่าว : https://www.frednet.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportingclubvoorhees.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *