ไทเกอร์ วูดส์ ไม่มีความตั้งใจ ที่จะกลับมาเล่น ตามตารางการแข่งขัน แบบเต็มเวลา แต่เมื่อเขากลับมา แข่งขันอีกครั้ง เขาได้ชี้แจง อย่างชัดเจนว่า จะเป็นรายการ พีจีเอทัวร์

0
Ufax10

ไทเกอร์ วูดส์ สนับสนุนพีจีเอทัวร์ ลงสนามอีกครั้ง เหนือลีกคู่แข่ง

 Ufax10

ไทเกอร์ วูดส์ ถูกถามเกี่ยวกับ การแข่งขันแบบ breakaway ที่ได้รับการ สนับสนุนจาก ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งนำโดยอดีต มือวางอันดับ 1 ของโลก เกร็ก นอร์แมน ซึ่งจะนำเสนอ 10 อีเวนต์ทั่วโลกที่ Asian Tour ลงโทษและรับประกันว่า ผู้เล่นชั้นนำ จะได้รับเงิน เป็นจำนวนมาก

“ฉันมั่นใจแล้วว่า จะเข้าร่วมพีจีเอทัวร์ มันคือมรดกของฉัน” ไทเกอร์วูดส์ ลูกครึ่งไทย กล่าวกับผู้สื่อข่าว ที่ออลบานีกอล์ฟคลับ ในบาฮามาส ซึ่งเขาเป็นเจ้าภาพ การแข่งขันฮีโร่โลก ในสัปดาห์นี้ บอลสเต๊ป

ไม่มีผู้เล่นรายใด ประกาศแผนการ เข้าร่วมทัวร์แบบแยกส่วน อย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะเป็น Norman’s หรือ Premier Golf League และชื่อใหญ่บางคน ได้ใจเย็นลง ในแนวคิดที่จะออก จากพีจีเอทัวร์

ข่าว ไท เกอร์ วู ด ส์ ล่าสุด ยังได้กล่าวถึง ช่วงเวลาที่ ผู้เล่นหลายคน รวมทั้งนักกอล์ฟ ชื่อดังอย่าง Arnold Palmer และ Jack Nicklaus เบื่อหน่ายกับการ กระจายผลกำไร ที่ไม่สม่ำเสมอ และในที่สุด ก็แยกตัวออก จากการแข่งขัน PGA Tour

สำหรับ ไทเกอร์วูดส์ ปัจจุบัน พีจีเอทัวร์ เป็นสถานที่ ที่น่าสนใจ “ฉันกำลังมองว่า พวกเขาทำทัวร์ได้ยอดเยี่ยม และเงินรางวัลก็เพิ่มขึ้น” วูดส์กล่าว

 

ขอบคุณข่าว :  www.sportingclubvoorhees.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.ballstep.bet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *