ข่าวกีฬา นักเตะวิจารณ์ แม้ว่าจะอาจจะมีความเห็นที่ต่างกันสองฝ่ายแต่ก็ควรจะลองตัดสินใจ

0
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา นักเตะวิจารณ์ แม้ว่าจะอาจจะมีความเห็นที่ต่างกันสองฝ่ายแต่ก็ควรจะลองตัดสินใจ

 

ข่าวกีฬา  นักเตะวิจารณ์ เวสลีย์ โฟฟาน่า นักเตะคนใหม่ของสโมสร เชลซี ออกมาวิจารณ์อดีตสโมสรจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี โดยกล่าวหาว่าพวกเขาได้ออกความคิดเห็นที่ผิดๆ และทำให้เข้าใจผิด ในระหว่างที่เขาย้ายไปค้าแข้งในช่วงเวลาที่ยืดเยื้อ

โฟฟาน่า แข้งฝรั่งเศสวัย 21 ปีเซ็นสัญญากับ เชลซี เป็นเวลายาวนานถึง 7 ปีในวันพุธ เบรนดัน ร็อดเจอส์ กุนซือทีม เลสเตอร์ ซิตี ทำการกล่าวว่า ความเคลื่อนไหวดังกล่าวส่งผลกระทบต่อ “สิ่งแวดล้อมและความมั่นคง” ของสโมสร

“ขอบคุณผู้จัดการทีม โค้ชที่ชื่นชมผมเสมอ แม้ว่าเขาจะเลือกเปิดเผยอะไรหลายๆอย่างในช่วงนี้ก็ตาม” โฟฟาน่า กล่าว

“ผมเลือกที่จะไม่ติดต่อกับใคร ในช่วงตลาดซื้อขายนี้ แม้ว่าจะมีการวิพากษ์วิจารณ์ และความคิดเห็นที่ผิดพลาด และทำให้เกิดการเข้าใจผิด แม้ว่ามันจะมาจากสโมสรก็ตาม” โฟฟาน่า กล่าวต่อ

 

14

 

 

“ผมเข้าใจและเรียนรู้ อีกทั้งว่าผมไม่ต้องการทำลายภาพลักษณ์ของทีม และผมเลือกที่จะรับมันแทนที่จะตอบ”

นักเตะฝรั่งเศสรายนี้ถูกทิ้งให้อยู่ในทีมของ เลสเตอร์ ซิตี ในช่วงระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกกับ เซาแทมป์ตัน และ เชลซี ในเดือนสิงหาคม เนื่องจากมีรายงานความสนใจจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมา

ร็อดเจอส์ กล่าวในขณะนั้นว่ากองหลัง “ไม่มีความคิดที่จะลงเล่น” และเสริมว่า “มีอะไรเกิดขึ้นมากมายในเบื้องหลัง ซึ่งผมเข้าใจ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา เขาเป็นเด็กดี เขาทำได้ดีมากสำหรับตัวเขาเอง และการช่วยเหลือเราในขณะที่เขาอยู่ที่นี่”

ไม่ว่าจะมีเบื้องหลังอย่างไรกัน แต่การที่นักเตะยังได้รับการลงเลือกย้ายทีมและเข้าโปรแกรมปรับตัวนักเตะ ก็เป็นสัญญานในการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ไม่นับรวมว่าตอนนี้ ข่าวกีฬา ค่าเหนื่อยนักเตะ ลิเวอร์พูล กลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจมากขึ้น เพราะผลงานที่ทำมานั้นจะคุ้มค่ากับ ค่าเหนื่อยนักเตะ แมนยู

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.ks-katsura.com
สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportingclubvoorhees.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *