ข่าวกีฬา หาแต่เรื่อง! ยูเวนตุส มีเซ็ง “ไรโอล่า” ยั่ว 2 บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีกคว้า “เดอ ลิกต์” ร่วมทีม

0
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา หาแต่เรื่อง! ยูเวนตุส มีเซ็ง “ไรโอล่า” ยั่ว 2 บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีกคว้า “เดอ ลิกต์” ร่วมทีม

ข่าวกีฬา

มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ตกเป็นข่าวได้ติดต่อบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า แห่ง ลา ลีกา เรียบร้อยเพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการพาเซ็นเตอร์แบ็ควัยกระเตาะย้ายออกจากทีม ยูเวนตุส ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ

ปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทัพ เบียงโคเนรี่ ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2019 ด้วยมูลค่าสูงถึง 63 ล้านปอนด์และกลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนของพลพรรค ม้าลาย นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แม้จะไร้ซึ่งความขัดแย้งใดๆ ในเวลานี้แต่ ไรโอลา ได้เริ่มต้นแผนการที่จะพาลูกค้าของเขาค้าแข้งในสโมสรแห่งใหม่ช่วงซัมเมอร์โดยได้เจรจาหารือกับหลายสโมสรใน ยุโรป เป็นที่เรียบร้อย

11

รายงานจาก กัลโชแมร์กาโต้ สื่อใน อิตาลี ชี้ว่า ไรโอลา ได้ขู่ที่จะพา เดอ ลิกต์ ย้ายออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาลโดยได้หารือเบื้องต้นกับทีมอย่าง เชลซี, แมนฯ ซิตี้ รวมไปถึง บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแม้ว่า ยูเว่ จะไม่มีแผนการที่จะปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด

สื่อดังกล่าวระบุว่า ยูเวนตุส แสดงท่าทียืนกรานที่จะตั้งราคาขายแข้งรายนี้ไว้ที่มูลค่าสูงถึง 150 ล้านยูโร (ราว 126 ล้านปอนด์) เลยทีเดียว เพื่อกันท่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportingclubvoorhees.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *