ข่าวกีฬา แข้งผีมา4! คาดไลน์อัพนิวคาสเซิ่ลที่มีความเป็นไปได้ตลาดหน้าหนาว

0
UFAX10

ข่าวกีฬา เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังจาก อังกฤษ

UFAX10

 

คาดการณ์ไลน์อัพที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ในการเสริมทัพเบื้องต้นเพื่อมาช่วยทีมให้อยู่รอดตกชั้นต่อไปให้ได้ ก่อนจะไปลงทุนมหาศาลกับนักเตะบิ๊กเนมในช่วงซัมเมอร์นี้

นับตั้งแต่ที่ พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียสร้างความฮือฮาเข้ามาเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จก็ทำให้พวกเขากลายเป็นสโมสรที่ร่ำรวยสุดในโลก พร้อมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะชื่อดังหลายรายที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลดึงตัวมาเปลี่ยนโฉมหน้าทีมให้ขึ้นมาต่อกรแย่งลุ้นแชมป์กับทีมยักษ์ใหญ่ได้ภายในเร็ววัน

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ได้จัดทำไลน์อัพของ “สาลิกาดง” ที่น่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดในตลาดหน้าหนาวนี้ ซึ่งอาจจะดีพอที่จะช่วยทำให้พวกเขาอยู่รอดตกชั้นได้เป็นอย่างน้อย

เริ่มที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้นจะยังเป็น มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวารสโลวาเกีย ที่จะยังเป็นมือหนึ่งของทีมต่อไปหลังจากที่ผ่านมาเจ้าตัวทำผลงานได้เหนียวแน่นสุดๆ และค่อยไปดึงตัวนายด่านชั้นนำคนใหม่มาเฝ้าเสาแทนในช่วงซัมเมอร์แทน

ขณะที่แผงแบ็กโฟร์นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่างคู่เซ็นเตอร์ โดยที่ เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่าสโมสรกำลังพิจารณาคว้าตัว เจมส์ ทาคอฟสกี้ จาก เบิร์นลีย์ มาเสริมความแกร่ง โดยจะมาจับคู่พาร์ทเนอร์กับ เอริค ไบยี่

จาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากเจ้าตัวแทบจะกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปเรียบร้อย ซึ่งด้วยฝีเท้าและประสบการณ์ของเขานั้นน่าจะเข้ามาช่วยยกระดับแนวรับให้ นิวคาสเซิ่ล ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ส่วนฟูลแบ็กสองฝั่งยังเป็นหน้าเดิมทั้งหมด โดยที่ฝั่งซ้ายเป็น ฮาเวียร์ มานกีโญ่ ขณะที่ฝั่งขวาใช้ แม็ตต์ ริทชี่

ขยับมาที่แผงมิดฟิลด์กันบ้างโดยที่พวกเขาจะได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แข้งชาวดัตช์มาร่วมทีม หลังจากเจ้าตัวกลายเป็นส่วนเกินของ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว แต่การย้ายทีมครั้งนี้อาจทำให้เจ้าตัวเรียกฟอร์มเก่งสมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ ออกมาได้ โดยจะเข้ามาประสานงานกับ จอนโจ้ เชลวี่ และ โจ วิลล็อค ที่ยังจะเป็นแกนหลักให้กับทีมต่อไป

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportingclubvoorhees.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *