ข่าวบอล คู่แข่งเพียบ! เอซี มิลาน ร่วมวงล่า “ดาวยิงซัลซ์บวร์ก” แย่งกับ ลิเวอร์พูล

0

 

 

ข่าวบอล ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลี ในการไล่ล่าตัว คาริม อเดเยมี กองหน้าดาวรุ่งของ เรด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมทัพในแนวรุก ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

ข่าวบอล หงส์แดง ยังคงมองหานักเตะในแนวรุกอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพวกเขามีข่าวกับดาวยิงจากยอดทีมในลีกออสเตรีย โดยมีชื่อของทีมปีศาจแดงดำที่ต้องการดึงนักเตะรายนี้ไปร่วมงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมิช และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ สองหัวหอกจอมเก๋า ที่ถิ่นซาน ซิโร ด้วย

เยอร์เกน คล็อปป์ กำลังต้องการนักเตะรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาทดแทน 3 ประสานในแดนหน้าที่อายุเริ่มย่างเข้าเลข 3 กันทุกคนแล้ว ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการต่อสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวซัลโวอันดับหนึ่งของทีม

นอกจาก มิลาน แล้ว ยังมีรายชื่อของ อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลนา และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ให้ความสนใจพร้อมดึงตัวแข้งวัย 19 ปีไปร่วมทีมเช่นกัน โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำไป 11 ประตูจาก 15 เกม และได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมนีชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

สำหรับ อเดเยมี เกิดที่มิวนิก ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2002 โดยมีคุณพ่อเป็นชาวไนจีเรีย คุณแม่เป็นชาวโรมาเนีย เคยอยู่อะคาเดมีของ ฟอร์สเทนรีด, บาเยิร์น มิวนิค และ อุนเทอร์ฮัคคิง ก่อนจะได้โอกาสเริ่มเทิร์นโปรอาชีพกับทีมดังของออสเตรียเมื่อปี 2018

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportingclubvoorhees.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *