ข่าวบอล สุดยอดนักเตะ ที่ได้รับเลือกให้เป็น นักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี จากฟีฟ่า

0

 

 

 

ข่าวบอล 1.โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ายอดเยี่ยม กองหน้าชาวโปแลนด์ ผู้ทำลายสถิติของบาเยิร์น มิวนิค ยังคงคว้ารางวัล นักเตะชายยอดเยี่ยมแห่งปี ของฟีฟ่า ในพิธีมอบรางวัล The Best of 2021 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าโปแลนด์ และบาเยิร์น มิวนิค

ข่าวบอล ปกป้องตำแหน่ง นักเตะชายยอดเยี่ยมแห่งปี ของฟีฟ่า ล่าสุดนักเตะวัย 33 ปีรายนี้ คว้ารางวัลสูงสุดของฟีฟ่า เป็นปีที่สอง ติดต่อกัน หลังจากยิงได้ 69 ประตูในปี 2564 เลวานดอฟสกี้ เอาชนะการแข่งขัน จากกัปตันทีมชาติ อาร์เจนตินา

และซูเปอร์สตาร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลิโอเนล เมสซี และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ชาวอียิปต์จากลิเวอร์พูล คว้ารางวัลนักเตะชายยอดเยี่ยม ของฟีฟ่า อดีตนักเตะโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ เป็นผู้นำการป้องกัน ตำแหน่งบุนเดสลีกา เยอรมันของบาเยิร์น

เขายังมีส่วนสำคัญ ในบาเยิร์นที่คว้าแชมป์ ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ ในฐานะผู้ชนะแชมเปียนส์ลีกปี 2019–2020 บาเยิร์นยังได้แชมป์ เยอรมันซูเปอร์คัพในปี 2564 Lewandowski ซึ่งทำลายสถิติ 49 ปีของ Gerd Muller ที่ยิงประตูบุนเดสลีกา มากที่สุดในรอบปีปฏิทินด้วย 43 ประตูถูกมองข้ามสำหรับ Ballon d’Or ขณะที่ Messi รวบรวมได้เป็นครั้งที่เจ็ด เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

กองหน้ายอดเยี่ยม
2.คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าที่ดีที่สุดตลอดกาล กองหน้ายอดเยี่ยม ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับรางวัลพิเศษที่ FIFA Best Awards ซูเปอร์สตาร์ ชาวโปรตุเกสรายนี้ ได้รับรางวัล จากประธานฟีฟ่า จานนี่ อินฟานติโน จากการเป็นผู้ทำประตูสูงสุด ระดับนานาชาติตลอดกาล

นักเตะวัย 36 ปีรายนี้ทำสถิติยิงให้โปรตุเกส 115 ประตู และเตรียมสร้างตัวเลขดังกล่าว ในขณะที่เขาไล่ตาม สถิติและความสำเร็จ กับทีมชาติของเขามากขึ้น โรนัลโด้ติดทีมชาติโปรตุเกส 184 นัด และเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2546

ในช่วงเวลานั้น โรนัลโด้ได้ เป็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกส เพื่อคว้าแชมป์ยุโรปในปี 2016 และคว้าแชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกในปี 2019 ด้วย เขายังเป็นผู้ทำ ประตูสูงสุดตลอดกาล ในประวัติศาสตร์ การแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปด้วย 14 ประตูและได้รับรางวัล รองเท้าทองคำระหว่างยูโร 2020

โรนัลโด้ทำแฮตทริกได้ 10 ครั้งให้กับโปรตุเกส ทำให้เขาไปถึง 115 คะแนน ซึ่งเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อ เขาจะได้รับการยอมรับ อย่างถูกต้องว่า เป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน ประวัติศาสตร์ของเกม

 

ขอบคุณข่าว : https://www.ballstep.bet/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportingclubvoorhees.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *