ข่าวบอล “เลอมาร์” ซัดชัยทดเจ็บ! “ตราหมี” แซง เอสปันญ่อล 2-1

0

 

 

ข่าวบอล แอตเลติโก มาดริด พลิกแซง เอสปันญ่อล 2-1 ขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูง โดยเกมนี้ อองตวน กรีซมันน์ ได้ลงประเดิมเป็นตัวจริงให้กับ “ตราหมี” ในศึกลา ลีกา

ข่าวบอล ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ที่ สนาม อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม ระหว่าง ‘นกแก้ว’ เอสปันญ่อล ลงสนามพบ ‘ตราหมี’แอตเลติโก มาดริด แอตเลติโก มาดริด มีสถิติมาเยือนเอสปันญอลไม่สู้ดีนัก เมื่อไม่ชนะที่นี่ 3 นัดหลังสุด แบ่งเป็นแพ้ 2 เสมอ 1 นัดนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จัดแผน 3-4-3 ใช้ อองตวน กรีซมันน์

และอังเคล คอร์เรอา ยืนอยู่ข้างหลังหลุยส์ ซัวเรซ มีมาร์กอส ญอเรนเต้ และโกเก้ คุมเกมกลางสนาม

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก เจ้าบ้านเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า แต่โอกาสลุ้นประตูมีน้อยทั้งคู่ จนกระทั่งนาที 40 เอสปันญ่อล มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อาเดรียน เอ็มบาร์บา เปิดลูกเตะมุมฝั่งซ้ายไปให้ ราอูล เด โตมาส โหม่งที่เสาแรก ย้อยๆ เสียบมุมเสาไกลเข้าไป

เริ่มครึ่งหลัง แอต.มาดริด ต้องปรับแท็กติกและเปลี่ยนสามคนส่ง โตมาส เลอมาร์, เรนาน โลดี้, เจฟฟรี่ย์ กงด็อกเบีย ลงแทน คีแรน ทริปเปียร์, อังเกล กอร์เรีย, มาริโอ เอร์โมโซ่ นาที 53 ทีมเยือนเกือบตีเสมอได้ มาร์กอส ยอเรนเต้ ครอสจากทางขวา บอลหลุดไปถึง โตมาส เลอมาร์ ยิงที่เสาไกลเข้าไป แต่หลังจากเช็กวีเออาร์กลายเป็นจังหวะล้ำหน้าของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่พยายามแหย่เท้าก่อนแต่ไม่ถึงบอล

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportingclubvoorhees.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *