ข่าวบอล 5.คาลิดู คูลิบาลี่ (นาโปลี)

0

Top 5 ของกองหลังที่ทำหน้าที่ ได้ยอดเยี่ยมและดีที่สุด

 UFAX10

ข่าวบอล ในฐานะกัปตันทีมชาติ Koulibaly เริ่มต้นปี 2022 ด้วยการคว้าแชมป์ AFCON ครั้งแรกของเซเนกัล โดยเก็บคลีนชีตได้ 120 นาทีในเกมกับอียิปต์ของ Mo Salah ในรอบชิงชนะเลิศ เขายังมีแร่ธาตุ ที่จะก้าวขึ้นก่อน และส่งจุดโทษในการยิง

เขาสงบและพึ่งพาได้ อีกครั้งในฤดูกาลนี้ สำหรับนาโปลี ซึ่งมองเข้ามาพร้อม เสียงโห่ร้องที่ดี ในการคว้าแชมป์ เซเรีย อา ในบางครั้งในฤดูกาลนี้ ค่าใช้จ่ายตำแหน่ง อาจจะสะดุดในที่สุด แต่ชื่อเสียงของ Koulibaly ในฐานะหนึ่งในกองหลัง ที่ดีที่สุดในโลก ได้เติบโตขึ้น ในช่วงแคมเปญ ที่น่าตื่นเต้นอื่นเท่านั้น

4.อันโตนิโอ รูดิเกอร์ (เชลซี)

กองหลังที่ดีที่สุด เชลซีพยายาม อย่างสุดความสามารถ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ Rudiger เซ็นสัญญาต่อสัญญา ซึ่งจะสิ้นสุด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทักษะการเจรจา ของพวกเขากลับกลายเป็นว่า ต้องการในที่สุด

สิงห์บลูส์จึงยอมเสียผู้เล่น ที่พัฒนาเป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่ดุดันและสงบเสงี่ยมที่สุด ในโลกภายใต้การดูแลของโธมัส ทูเคิ่ล เพื่อนร่วมชาติของเขา รูดิเกอร์จุดไฟ ให้หยุดอย่างรวดเร็ว ผู้ซึ่งอ่านเกมอย่างยอดเยี่ยม และถือบอลไปข้างหน้า ด้วยความตั้งใจ อย่างไม่ลดละ เป้าหมายของเขาคือเรอัล มาดริด อย่างแน่นอน ซึ่งเขาจะแสดงร่วมกับ ผู้เล่นคนต่อไป ในรายการนี้

3.จอร์โจ คิเอลลินี

คิเอลลินี่ ถูกมองว่าเป็น หนึ่งในกองหลังตัวกลาง ที่ดีที่สุดในโลก ชาวอิตาลี อยู่ที่ยูเวนตุสมาตั้งแต่ปี 2548 และเป็นป้อมปราการของทั้ง ‘Vecchia Signora’ และทีมชาติอิตาลีตลอดอาชีพการงานของเขา อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ยูเว่จะพบกับเรอัล ทหารผ่านศึกได้เลือกกัปตันทีม จากสเปนเป็นผู้เล่น อันดับต้น ๆ ของโลกในตำแหน่งของเขา

 

ขอบคุณข่าว :    www.sportingclubvoorhees.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : sportsbetreviews.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *