ข่าวบอล 5 ดาวเตะ โกยเงินค่าเหนื่อยมากที่สุด ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

0

 

 

ข่าวบอล แม้จะได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าเมื่อตอนที่ค้าแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เกือบหนึ่งเท่าตัวเลยทีเดียว แต่เพื่อโอกาสที่จะได้โชว์ฝีเท้าในเกมฟาดแข้งระดับชั้นนำของทวีปยุโรปต่อไป

ข่าวบอล ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าตัดสินใจย้ายซบ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส แบบที่ยอมรับเงินค่าจ้างน้อยกว่าตอนที่ได้รับจากทีมต้นสังกัดเก่าเกือบครึ่งหนึ่งเลยด้วย ซึ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องของอายุอานามที่อยู่ในช่วงบั้นปลายของอาชีพนักฟุตบอลด้วยวัยสูงถึง 34 ปีแล้วด้วย แต่ยังคงเป็นตัวเลขที่สูงในลำดับต้นๆ ของโลกลูกหนังอยู่ดี

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ได้แสดงทีท่าว่าพร้อมต่อสัญญาใหม่กับ บาร์ซ่า แม้จะได้รับค่าเหนื่อยน้อยกว่าเดิมถึงหนึ่งเท่าตัวเลยก็ตาม

โดยสัญญาฉบับเดิมได้รับค่าแรงเป็นสถิติแพงที่สุดโลกสูงถึงสัปดาห์ละ 2.1 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แต่ในสัญญาฉบับใหม่จะได้รับลดลงเหลือสัปดาห์ละ 1.13 ล้านปอนด์ เพราะว่าอยากจะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรที่เคยอยู่รับใช้มานานถึง 17 ปีเลยทีเดียว แต่สุดท้าย “เจ้าบุญทุ่ม” กลับมีปัญหาเรื่องของเงินๆ ทองๆ จากภาวะหนี้สินที่ไม่สามารถเคลียร์ได้สำเร็จ จึงต้องยอมแยกทางกับ เมสซี่ ซึ่งหมดสัญญาไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา และต้องยอมปล่อยให้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวไปเลย

ทั้งนี้ เมสซี่ ได้เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ “เปแอสเช” เป็นเวลา 2 ปี และมีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มได้อีกหนึ่งปีด้วย โดยจะได้รับเงินค่าเหนื่อยจากทีมต้นสังกัดใหม่สัปดาห์ละ 620,000 ปอนด์ แม้จะตัวเลขที่น้อยกว่าในสัญญาใหม่ที่เกือบจะได้เซ็นกับ บาร์เซโลน่า เกือบหนึ่งเท่าตัวเลยด้วย แต่ดาวเตะวัย 34 ปีได้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าของสถิตินักเตะที่ได้รับค่าจ้างมากที่สุดของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเลย ลองไปดูกันว่า 5 อันดับแข้งดังที่ได้รับค่าแรงมากที่สุดของทีมมหาเศรษฐีของวงการลูกหนังเมืองน้ำหอมมีใครติดโผกันบ้าง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportingclubvoorhees.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *