ฟาบิโอ ปาราติชี่ ดึงแผนการดึงตัว อดาม่า ตราโอเร่ ขึ้นใหม่ท่ามกลาง ‘การเจรจา’ 20 ล้านปอนด์

0
ufax10

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ดึงแผนการดึงตัว อดาม่า ตราโอเร่ ขึ้นใหม่ท่ามกลาง ‘การเจรจา’ 20 ล้านปอนด์

ufax10

ฟาบิโอ ปาราติชี่ เดินหน้าเจรจาอีกครั้ง หลังจาก Adama Traore มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปที่ สเปอร์สแบบถาวรก่อนกำหนดในเดือนนี้

ปาราติชี่ ผู้อำนวยการของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เตรียมเสนอนักเตะในทีมถึง 4 คนเพื่อแลกกับ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกก้ามปู ของ วูล์ฟ แฮมป์ตัน นักเตะวัย 25 ปีรายนี้ถูกระบุว่าเป็นเป้าหมายหลักของ ผอ.สโมสรแห่งลอนดอนเหนือ เนื่องจากพวกเขาพยายามหาทางเจรจาครั้งใหม่ เพื่อตำแหน่งสูง ๆ ใน พรีเมียร์ลีก ระหว่างตอนนี้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล

ตราโอเร่ ลงเล่นให้ วูล์ฟ แฮมป์ตัน ลงเล่น 18 นัด ให้กับสโมสรตั้งแต่ต้นฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม อนาคตของเขาดูเหมือนจะสูงขึ้นทุกที หลังจากล้มเหลวในการตกลงสัญญาฉบับใหม่กับชุด เวสต์มิดแลนด์ส

ปัจจุบันนักเตะชาวสเปนผูกติดสัญญาอยู่จนถึงฤดูร้อนปี 2023 แต่ได้รับการกล่าวถึงว่ากำลังพิจารณาทางเลือกของเขาก่อนที่จะย้ายไปที่อื่น

สเปอร์ส ล่าสุด มีข่าวเชื่อมโยงกับ ตราโอเร่ ในช่วงพรีซีซัน และมีรายงานว่ายังคงสนใจที่จะใช้บริการของนักเตะรายนี้ ก่อนกำหนดเส้นตายการย้ายทีมในเดือนนี้

กุนซือ ไก่เดือยทอง อันโตนิโอ คอนเต้ ได้รับการกล่าวถึงว่า ได้กระตือรือร้นที่จะทำการแลกอดีตนักเตะ มิดเดิลสโบโรห์ และ บาร์เซโลน่า ให้มาเล่นเป็นวิงแบ็คฝั่งขวา เพื่อเพิ่มทางเลือกในแนวรับและรุก ในเกมพรีเมียร์ลีก

ดูเหมือนว่า สเปอร์ส จะกระตือรือร้นที่จะทำข้อตกลงกับ วูล์ฟส์ ตามลำดับความสำคัญ โดยมีแนวคิดเรื่องข้อตกลงระหว่างผู้เล่น และเงินสดซึ่งได้มีการพูดคุยกันแบบปิดไปแล้ว

แจ็ค คลาร์ก, จาเฟ็ต ทานกานก้า, ไรอัน เซสซิญง และ โจ โรดอน ทุกคนอาจจบลงด้วยวิธีอื่น หลังจากถูกกล่าวถึงในระหว่างการเจรจาเบื้องต้น

การย้ายสำหรับ Traore ไม่เชื่อว่าจะขึ้นอยู่กับ Wolves ที่รับผู้เล่นหนึ่งคนขึ้นไป แต่ข้อตกลงการแลกเปลี่ยนบางส่วน เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่อยู่ระหว่างการพิจารณา

มีรายงานว่านักเตะชาวสเปนพร้อมที่จะออกจากถิ่น Molineux ก่อนสิ้นเดือนนี้ เพื่อเริ่มต้นใหม่ภายใต้คำแนะนำของ Antonio Conte เพื่อมาที่ Spurs ซึ่งได้รับการกล่าวถึงว่ากำลังเจรจาเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมที่อาจเกิดขึ้นประมาณ 20 ล้านปอนด์

 

ขอบคุณข่าว : https://www.frednet.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportingclubvoorhees.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *